แนวคิดและบทบาทที่สำคัญทางการตลาดสำหรับสำหรับบริการทางสุขภาพเชิงวิชาชีพ การวิเคราะห์โอกาสทางการตลาด การวิจัยและการเลือกตลาดเป้าหมาย การวางแผนการตลาด การจัดการส่วนผสมทางการตลาด การจัดองค์การ การควบคุมทางการตลาดสำหรับสำหรับบริการทางสุขภาพเชิงวิชาชีพ
- อาจารย์: ผศ.ดร.สินีนาฏ กริชชาญชัย
- อาจารย์: รศ.ระพีพรรณ ฉลองสุข
- อาจารย์: ผศ.ดร.บุรินทร์ ต.ศรีวงษ์
- อาจารย์: ผศ.ดนิตา ภาณุจรัส
- อาจารย์: อ.น้ำฝน ศรีบัณฑิต