แนวคิดและบทบาทที่สำคัญทางการตลาดสำหรับสำหรับบริการทางสุขภาพเชิงวิชาชีพ การวิเคราะห์โอกาสทางการตลาด การวิจัยและการเลือกตลาดเป้าหมาย การวางแผนการตลาด การจัดการส่วนผสมทางการตลาด การจัดองค์การ การควบคุมทางการตลาดสำหรับสำหรับบริการทางสุขภาพเชิงวิชาชีพ
- Teacher: ผศ.ดร.สินีนาฏ กริชชาญชัย
- Teacher: รศ.ระพีพรรณ ฉลองสุข
- Teacher: ผศ.ดร.บุรินทร์ ต.ศรีวงษ์
- Teacher: ผศ.ดนิตา ภาณุจรัส
- Teacher: อ.น้ำฝน ศรีบัณฑิต